วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

อาชีพในอนาคตของฉัน

อาชีพในอนาคตของฉัน คือ พยาบาล
 ฉันใฝ่ฝันและอยากจะเป็นพยาบาลมานานมากแล้วเพราะมันเป็นสิ่งที่ ฉัน ชอบและถนัด  เพราะฉันชอบช่วยเหลือผู้คน ชอบดูแลคนที่ไม่สบาย  ไม่แข็งแรง  และในปี 2558  ประเทศไทยของเราก็กำลังเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ซึ่งพยาบาลเป็นอาชีพหนึ่งที่สามารถที่จะเข้าไปทำงานที่ไหนก็ได้จึงเป็นโอกาสที่ดีที่ฉันจะได้พัฒนาและฝึกฝนตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น