วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

เพื่อนของฉัน


เพื่อนของฉันมีทั้งหมด  10  คน
มีชื่อกลุ่มว่า  The  M.O.Y  (มัธยมอมยิ้ม)

คนที่ 1 (แถวบนซ้ายสุด)

ชื่อ แคท  เธอเป็นง่ายๆ สบายๆ  น่ารัก  ยิ้มสวย
เป็นคนที่ทำงานได้ละเอียดมาก

คนที่ 2 (แถวบนตรงกลาง)
ชื่อ  แอน  เธอเป็นคนที่ร้องไห้เก่งมากๆ  รักคนง่าย 
แล้วก็ชอบโดนเพื่อนในกลุ่มแกล้งบ่อยๆ

คนที่ 3 (แถวบนขวาสุด)
ชื่อ  นุ๊กกี้  เธอเป็นคนที่ตลก  เฮฮา  ชอบแกล้งเพื่อน
ทำงานเก่ง  เสียงหัวเราะเป็นเอกลักษณ์

คนที่ 4 (แถวกลางซ้ายสุด)
ชื่อ  ปัท  เธอเป็นคน  ตลก  เฮฮา  ชอบทำให้เพื่อนๆ  หัวเราะ
ตัวดำที่สุดในกลุ่ม

คนที่ 5 (แถวกลางคนที่ 2)
ชื่อ พลอย(เล็ก) เธอเป็นคนที่เงียบๆ  เรียนคณิตศาสตร์เก่ง
เป็นที่ปรึกษาให้กับเพื่อนๆ

คนที่  6 (แถวกลางขวาสุด)
ชื่อ  หลง  เธอเป็นคนที่น่ารัก  เอ๋อๆ ชอบแต่งตัว
ช้อปปิ้งของหรูๆ

คนที่ 7 (แถวล่างซ้ายสุด)
ชื่อ รุ้ง  เธอเป็นคนที่น่ารัก  ชอบพูด  เรียนอังกฤษเก่ง
ยิ้มสวย  ตาตี่

คนที่ 8 (แถวล่างคนที่ 2)
ชื่อ  ปลาเค็ม  เธอเป็นคนเอ๋อๆ  ตามเพื่อนไม่ค่อยทัน
น่ารัก  ชอบพูด ชอบคุย  ขาเที่ยว

คนที่ 9  (แถวล่าง คนที่ 3)
ชื่อ แนน  เธอเป็นคนน่ารัก ขี้วีน ทำงานเก่ง
เป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้เพื่อนๆ

คนที่ 10 (แถวล่างขวาสุด)
ชื่อ  พลอย  เธอเป็นคนน่ารัก  พูดเก่ง  อัยาศัยดี
ขาเที่ยว  ชอบแต่งตัว

เพื่อนทุกๆคน เป็นเพื่อนที่ดีสำหรับฉัน ไม่ว่าพวกเราจะมีปัญหาทำให้ทะเลาะกันบ้างแต่มันก็ทำให้พวกเรารักกันมากขึ้น   รักเธอ THE  M.O.Y


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น